Redox Rewards: รูปแบบใหม่ของการดูแลตัวเอง

ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่แห่งโปรแกรมรอยัลตี้
ยินดีต้อนรับสู่ Redox Rewards

รางวัล Redox คือโปรแกรมความภักดีของ ASEA ที่ดีขึ้น
Redox Rewards ช่วยให้คุณได้รับคะแนนเร็วขึ้นผ่านระบบใหม่ล่าสุดของเรา คุณสามารถรับคะแนนสะสมสูงถึง 30% ของการสั่งซื้อซับสคริปชั่น เมื่อคุณเลื่อนระดับเป็น Redox Legend! แต่เรากำลังก้าวไปเหนือกว่านั้น เรามาดูรายละเอียดสำคัญของ Redox Rewards กันดีกว่า!

Redox Rewards ทำงานอย่างไร

เริ่มการสั่งซื้อซับสคริปชั่นครั้งแรกของคุณ

เริ่มรับคะแนน Redox Reward ทันทีและรับโดยอัตโนมัติเมื่อมีสั่งซื้อซับสคริปชั่นครั้งแรกของคุณ นอกจากนี้คุณจะมีผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบใช้ไม่ขาดตอน!

ใช้จ่าย รับคะแนน

คุณจะเลื่อนระดับได้เมื่อคุณซับสคริปชั่นนานขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณได้รับคะแนนเร็วขึ้น ยิ่งคุณซับสคริปชั่นนานเท่าไร คุณก็สามารถเปลี่ยนคะแนนเป็นรางวัลได้เร็วเท่านั้น!

รับ Redox Rewards แลกรับผลิตภัณฑ์ฟรี

ขณะที่คุณสะสมคะแนน Redox Reward คุณสามารถแลกรับผลิตภัณฑ์ เช่น RENU28® และ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของเรา

เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนคุณ—และมอบรางวัล—ในการใช้ศักยภาพด้านสุขภาพ ร่างกาย และชีวิตของคุณ!. ด้วย Redox Rewards คุณไม่เพียงแต่ประหยัดด้วยราคาขายส่งในการสั่งซื้อซับสคริปชั่นแต่ละครั้ง คุณยังจะได้รับคะแนนที่สามารถแลกเป็นผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้นอีกด้วย

ระดับของ Redox Rewards

Redox Rewards ต้องการตอบแทนคุณสำหรับความภักดีของคุณ ยิ่งคุณซับสคริปชั่นนานเท่าไร ระดับคะแนนก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น รางวัลก็จะยิ่งดีขึ้น

Redox Explorer

ต้อนรับสู่ Redox Rewards และรับ 10% จากการซื้อสินค้า ของคุณเป็นคะแนน

Redox Trailblazer

คุณได้ค้นพบเส้นทางที่สดใส และตอนนี้คุณได้รับคะแนน 15% จากการซับสคริปชั่นทุกครั้ง

Redox Champion

รักษาเข็มขัดแชมป์ไว้ให้สูง—ตอนนี้คุณได้รับคะแนน 20% ต่อการสั่งซื้อซับสคริปชั่นหนึ่งครั้ง รางวัลที่ได้เร็วขึ้นหมายถึงมีผลิตภัณฑ์ที่มากขึ้น

Redox Hero

คว้าเสื้อคลุมของคุณและบินไปสู่จุดต่างๆ มากยิ่งขึ้น! ทุกการสั่งซื้อซับสคริปชั่นคุณจะได้รับคะแนน 25%

Redox Legend

พวกเขาจะพูดชื่อของคุณในอีกหลายปีข้างหน้า—ตำนาน Redox Reward ที่แท้จริง ในระดับนี้ คุณจะได้รับคะแนน 30% จากการสั่งซื้อซับสคริปชั่นของคุณ! แลกคะแนนสะสมสำหรับสินค้าได้เร็วยิ่งขึ้น

พูดง่ายๆ ก็คือ ซื้อแบบซับสคริปชั่น รับคะแนน จากนั้นเปลี่ยนคะแนนเหล่านั้นเป็นผลิตภัณฑ์ รับคะแนนมากขึ้นในแต่ละครั้งตามระดับที่สูงขึ้น Redox Rewards มาถึงแล้ว ดังนั้นหยุดอ่านและเริ่มรับรางวัลของคุณได้เลย!